ตัวช่วยขับเคลื่อนการทำงานระบบไอทีขององค์กรและธุรกิจแบบไม่มีสะดุด กับผู้นำทางด้านบริการ Application Management Outsourcing (AMO) ด้วยประสบการณ์มากกว่า 15 ปี ได้รับการรองรับเป็น SAP Partner Center of Expertise (PCOE) พร้อมช่วยองค์กรทุกขนาดให้ใช้งานโซลูชันที่เหมาะสม และตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของแต่ละองค์กร กับทีมงานหลากหลายทักษะ ทั้ง Functional Team, โปรแกรมเมอร์ และเทคนิค

Application Management
Outsourcing (AMO)

Learn more

Maintenance
Service Agreement

Learn more

Managed Service

Learn more

We understand your pain points

  • ต้องการทีมงานเทคนิคช่วยแก้ไขปัญหาเชิงระบบ
  • ทีมงานในองค์กรไม่สามารถแก้ไขปัญหาระบบที่เกิดขึ้นได้เอง ต้องการทีมงานที่ตอบโจทย์ได้ทุกปัญหา
  • มองหาทีมงานที่ช่วยแบ่งเบาภาระ IT สามารถทำงานรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ รองรับได้ทุกปัญหาที่จะเกิดขึ้นได้แบบมืออาชีพ
  • งานภายในองค์กรมีจำนวนมากทำให้พนักงานภายในไม่สามารถทำงานได้ทันเวลา จึงต้องการทีมงานที่จะเข้ามาช่วย เพื่อให้องค์กรสามารถดำเนินต่อไปได้
  • ระบบการทำงานภายในองค์กรล้าสมัยต้องการจะอัพเกรดโปรแกรมให้ทันสมัย แต่พนักงานขององค์กรไม่สามารถทำได้เอง
  • เมื่อเกิดปัญหาองค์กรไม่มีทีมในการสื่อสารกับซอฟท์แวร์ระบบ SAP ที่เมื่อติดต่อในแต่ละครั้งใช้เวลานาน ส่งผลให้การทำงานเป็นไปอย่างล่าช้า
  • องค์กรไม่สามารถใช้งานระบบที่ซื้อมาได้เต็มที่ มองหาทีมงานที่สามารถให้บริการดูแล และช่วยสร้างความมั่นใจให้กับองค์กรได้
  • องค์กรไม่มีทีมพัฒนาซอฟต์แวร์เป็นของตัวเอง (ABAPer & Developer) เมื่อเกิดปัญหาระบบ ไม่สามารถ Debug program หรือหา root cause ที่แท้จริงได้
  • การทำงานภายในระบบเกิดปัญหาหลายครั้ง และไม่สามารถติดต่อกับ Consult ที่ implement เริ่มต้นได้ จึงมีความต้องการทีมงานที่คอยดูแลอำนวยความสะดวกในเรื่องต่าง ๆ ในระยะยาวได้
  • มีความต้องการลดค่าใช้จ่ายในการจ้างพนักงานมาดูแลระบบโดยเฉพาะ
  • การเติบโตของธุรกิจ ต้องการ IT ที่ช่วยพัฒนาโปรแกรม เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้งาน ต่อยอดงานเดิม ลดภาระการทำงานแบบ manual เปลี่ยนมาเป็น Automatic
  • ต้องการทีมงานช่วยดูแลระบบแบบ 24x7 พร้อมรองรับดูแลปัญหาได้อย่างเต็มที่

Business Key Benefits

  • การทำงานขององค์กรเกิดความคล่องตัว เพราะมีทีมงานพร้อมรับฟัง และแก้ไขปัญหาให้อยู่เสมอ ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับพนักงานทุกคน
  • ประหยัดเวลาการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในระบบ
  • บริหารจัดการค่าใช้จ่ายที่แน่นอน สามารถจัดสรรงบประมาณ เพื่อพัฒนาส่วนต่าง ๆ ที่จะช่วยให้เกิดประโยชน์แก่องค์กร
  • การทำงานเกิดประสิทธิภาพสูงสุด เนื่องจากทีมงานมีประสบการณ์ให้คำปรึกษา ช่วยรองรับทุกปัญหาที่เกิดจากระบบของ SAP
  • กระบวนการทำงานภายในองค์กรมีประสิทธิภาพมากขึ้น ทีมงานสามารถอำนวยความสะดวกที่จะคอยดูแลระบบการใช้งานต่าง ๆ ให้พร้อมใช้งานตลอดเวลา
  • ได้รับการทำงานที่มีมาตรฐานระดับโลก เนื่องจากนำการบริหารจัดการด้วยตาม มาตรฐานของ ITIL หรือ Information Technology Infrastructure Library มาใช้เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพของกระบวนการต่าง ๆ ให้มีความก้าวหน้าพร้อม รองรับการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยี รวมทั้งการดำเนินงานขององค์กร
  • องค์กรมีระบบเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ เนื่องจากมีทีมงานที่สามารถตอบโจทย์ ในการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีได้อย่างรวดเร็ว นำนวัตกรรมใหม่มาพัฒนา ระบบภายใน ส่งเสริมให้องค์กรเติบโตมากยิ่งขึ้น
  • ลดต้นทุนในการจ้างพนักงานดูแลระบบ เนื่องจากมีบริการดูแลระบบในรูปแบบ 24x7 ทำงานได้ตามความต้องการขององค์กร
  • องค์กรสามารถนำ ส่งเสริม ผลักดันพนักงานให้รับผิดชอบหน้าที่อื่นแทนได้ เนื่องจากมีทีมงานมืออาชีพคอยดูแลระบบได้อย่างครบวงจร ช่วยลดภาระหน้าที่ของพนักงาน

User Key Benefits

  • พนักงานสามารถทำงานได้อย่างสะดวกรวดเร็ว เนื่องจากมีทีมงานที่ติดต่อได้ทุกช่องทาง ทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องการสื่อสารและการแก้ไขปัญหาของระบบ
  • พนักงานสามารถทำงานที่ได้รับมอบหมายได้ทันเวลา โฟกัสกับการทำงานได้ดีขึ้น และมีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากมีทีมงานมาช่วยแก้ไขปัญหาแทนทำให้ลดภาระหน้าที่ของการทำงานลง
  • พนักงานได้เรียนรู้วิธีการ และขั้นตอนต่าง ๆ ในการแก้ปัญหาระบบ จากผู้ที่มีความเชี่ยวชาญ และได้รับคำแนะนำในการปฏิบัติงานที่ถูกต้อง ป้องกันการเกิดปัญหาในครั้งหน้า
  • พนักงานมีเวลาในการพัฒนาทักษะด้านอื่น ๆ ที่สามารถนำมาปรับใช้กับการทำงานให้ดีขึ้น
  • ด้วยการทำงานอัจฉริยะของ AI ในการวิเคราะห์ ดึงข้อมูล ซึ่งช่วยอำนวยความสะดวก ในการทำงานให้กับพนักงาน ทำให้การทำงานภายในองค์กรดำเนินไปอย่างราบรื่น

Our Solutions

Application Management Outsourcing (AMO)

ด้วยการรับรองเป็น SAP Partner Center of Expertise (PCOE) I AM Consulting พร้อมดูแลและช่วยเหลือสำหรับลูกค้าที่ใช้ระบบ SAP ในทุก Module และ OpenText แบบ end-to-end ให้คำแนะนำทั้งในด้านการใช้งาน และทางเทคนิคโดยเฉพาะ รับแจ้งปัญหาในทุกช่องทาง ตอบสนองได้ทุกคำถาม ตั้งแต่ระดับพื้นฐานไปจนถึงระดับสูง ช่วยเหลือประสานงานให้กับองค์กรภายนอก จนกระทั่งเมื่อเกิดปัญหาสามารถวิเคราะห์จุดบกพร่องพร้อมมอบวิธีการแก้ไขปัญหา ได้ทันเวลา ตามข้อกำหนดของ Service-Level Agreement (SLA)

• Helpdesk
• Incident Management
• Change Request Management
• Service Fulfillment
• Rollout
• Managed Service
• SAP Enterprise Support

นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ e-withholding tax เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับองค์กร ตอบสนองทุกความต้องการที่จะเป็นบันไดต่อยอดไปสู่การพัฒนาองค์กรให้ดีมากยิ่งขึ้น พร้อมนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับองค์กรกับทุกการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น โดยทีมงาน I AM Consulting ที่มีความรู้เชี่ยวชาญในหลากหลายทักษะ ไม่ว่าจะเป็น Functional Team, SAP ABAP และ SAP Basis โดยมีการร่วมงานไปกับทีมงานผู้พัฒนาระบบ ที่พร้อมถ่ายโอนความรู้ในองค์กรเพื่อนำมาให้ความช่วยเหลือกับลูกค้า ทำให้มั่นใจได้ว่า เราพร้อมดูแลในทุกขั้นตอนของการทำงาน

Maintenance Service Agreement

Maintenance Service Agreement หรือ MA บริการดูแลรักษาระบบโปรแกรม SAP ของลูกค้าให้พร้อมใช้งานตลอดเวลา ครอบคลุมทุกปัญหาที่จะเกิดขึ้นซึ่งสามารถ ติดต่อประสานงานได้โดยตรงกับระบบ SAP สืบค้นปัญหาได้ทันทีในระหว่างการใช้งานผ่าน ระบบ Remote Service ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

การบริการ Maintenance Service Agreement เรามีทีมงานคอยให้บริการที่จะช่วยแก้ไข ประมวลผลข้อผิดพลาดอย่างต่อเนื่อง ให้องค์กรได้รับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ทั้งให้คำปรึกษา กับองค์กรได้ทุกประเภทมีโซลูชันที่เหมาะสม ตอบสนองต่อทุกความต้องการขององค์กร

ด้วยประสบการณ์ด้าน Maintenance Service Agreement มากกว่า 15 ปี I AM Consulting สามารถดูแลรักษาระบบโปรแกรมต่างๆ ให้มีสภาพที่พร้อมใช้งานอยู่เสมอ อีกทั้งยังสามารถติดต่อประสานงานกับ SAP เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในทุกเรื่อง เมื่อเกิดปัญหาหรือข้อสงสัยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านของเราจะคอย Support สามารถให้ข้อมูลของลูกค้าแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด ผ่านระบบการทำงาน Remote Service ทางทีมงานรับประกันได้ว่าองค์กรทุกประเภทที่เลือกใช้บริการกับ เราจะเกิดประโยชน์สูงสุด เพราะเรามีความทุ่มเทกับการทำงานให้บริการลูกค้าอย่างเต็มที่ ในการจัดการปัญหาที่จะเกิดขึ้น

Managed Service

บริการดูแลระบบการทำงานให้กับองค์กรในเชิงเทคนิคโดยเฉพาะ ทั้งในด้านการดูแล ปัญหาภาพรวมของระบบ ความปลอดภัย ช่วยประเมินความเสี่ยง ป้องกันไม่ให้ระบบ มีปัญหาในระหว่างการดำเนินงานตลอด 24 ชั่วโมง หรือเมื่อมีปัญหาเกิดขึ้นสามารถ แก้ไขได้ทันที ด้วยการทำงานของทีมงานที่มีความชำนาญและประสบการณ์ ช่วยเสริม ให้องค์กรดำเนินงานไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมให้บริการครอบคลุมทุกปัญหา แจ้งรายงานผลการทำงานจนไปถึงการวางแผนระบบในอนาคต ปรับเปลี่ยนได้ตาม เทคโนโลยีใหม่ๆที่ควรอัปเดทเข้ามาปรับใช้ให้กับองค์กร การบริการดูแลระบบของทาง I AM Consuting ช่วยสร้างรากฐานที่มั่นคง พร้อมที่จะให้องค์กรได้เติบโตได้อย่างต่อเนื่อง

ด้วยฟังก์ชั่น Artificial Intelligence (AI) ที่ทำงานร่วมกับระบบ Managed Service ช่วยให้การบริการดีขึ้นกว่าเดิม AI จะทำหน้าที่ในการดึงข้อมูล วิเคราะห์ข้อมูล ความผิด ปกติของระบบการทำงานได้อย่างชาญฉลาด ทำให้สามารถรู้ข้อบกพร่องได้ทันที ฟังก์ชั่นนี้ช่วยอุดช่องว่างการทำงานขององค์กรได้เป็นอย่างดี พร้อมกับการบริการ จัดการใช้งานระบบต่างๆ รวมกับการทำงานร่วมกันของทีมงานที่มีคุณภาพช่วย อำนวยความสะดวกให้กับการทำงานขององค์กร เปรียบเสมือนกับเป็นพนักงานในองค์กรเอง

Business Impact

No.1

การบริการที่ลูกค้าไว้ใจ

75%

ประหยัดค่าใช้จ่าย

70 +

Dedicated Team

100%

Cases Solved

100%

Continue Contract

24x7

Service Support